Tin bóng đá 16/8: Barca nhận tin buồn từ Messi

Tiền đạo Messi vắng mặt ở trận ra quân của Barca tại La Liga với Bilbao, đó là thông tin được HLV Valverde xác nhận.

Messi đã bỏ lỡ chuyến du đấu của Barca tới Mỹ vừa qua vì chấn thương bắp chân. Cầu thủ người Argentina được cho là sẽ phải nghỉ trận ra quân ở La Liga gặp Bilbao. Thực ra M10 đã tập luyện trở lại cách đây một vài ngày, nhưng anh chưa sung sức. Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Messi vắng mặt ở trận ra quân của Barca tại La Liga với Bilbao, đó là thông tin được HLV Valverde xác nhận.

Messi dính chấn thương bắp chân lỡ trận gặp Bilbao

Messi dính chấn thương bắp chân lỡ trận gặp Bilbao

“Messi đang hồi phục tốt nhưng cậu ấy chưa sẵn sàng ra sân thi đấu. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm vấn đề sức khỏe của bất cứ cầu thủ nào, đặc biệt khi đó còn là Messi. Chúng tôi luôn theo dõi cậu ấy trong các buổi tập nhưng cho đến nay, cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Chúng tôi vẫn cần phải đợi thêm.”

Không có Messi cũng không quá quan trọng với Barca, bởi họ vẫn còn rất nhiều lựa chọn tốt trên hàng công. Đội chủ sân Camp Nou vẫn còn đó tân binh Antoine Griezmann, tiền đạo Luis Suarez, bộ đôi Coutinho và Dembele.Trận đấu trên sân Bilbao chính là màn ra mắt chính thức của bản hợp đồng 120 triệu Euro người Pháp trong màu áo Barca.

Barca cũng đang đàm phán qua đó đưa về thêm tiền đạo Neymar từ PSG. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng nhả Dembele hoặc Coutinho để thuyết phục PSG nhả cầu thủ người Brazil.