Tin bóng đá 17/02: MU và Real có đối thủ lớn vụ sao Porto

Trung vệ Eder Militao là mục tiêu số 1 của MU và Real Madrid, song vừa có thêm một đại gia muốn có cầu thủ này.

Mùa giải 2018/19, Eder Militao đang trưởng thành vượt bậc, anh là trụ cột của Porto. Cầu thủ sinh năm 1998 ra sân hơn 20 lần ở giải VĐQG BĐN và Champions Legue, ghi 3 bàn thắng. Cầu thủ người Brazil rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh hay trung vệ đều tốt. Ngôi sao 21 tuổi có khả năng không chiến và cản phá tốt, anh cũng sở hữu tốc độ đáng nể.

Juventus muốn mua Eder Militao

Juventus muốn mua Eder Militao 

MU muốn có Eder Militao, qua đó nâng cấp hàng thủ vào Hè 2019. Real Madrid cũng đang quan tâm ngôi sao của Porto, họ nhắm cầu thủ này như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos. Cả MU và Real đều chấp nhận chi tới 37 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Juventus đã có động thái muốn chiêu mộ trung vệ Eder Militao của Porto.

Bianconeri đã theo sát hậu vệ Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam trong suốt thời gian qua, nhưng cầu thủ người Hà Lan lại muốn cập bến Barca thay vì tới Serie A chơi bóng. Trong trường hợp không mua được cầu thủ sinh năm 1999, Juventus đang chuẩn bị các lựa chọn khác và một trong số đó chính là Eder Militao. 

Thậm chí Juventus đã cử người đến theo dõi Militao thi đấu. Cụ thể, trong trận đấu giữa Porto và AS Roma ở Champions League giữa tuần qua, đại diện của đội bóng thành Turin đã có mặt trên khán đài. Đội ĐKVĐ Serie A cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.