Tin bóng đá 17/03: Arsenal muốn mua hậu vệ của Crystal Palace

Arsenal đang lên kế hoạch mua hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, Pháo thủ sẵn sàng hy sinh 2 cầu thủ để có được ngôi sao 21 tuổi.

Mùa giải này, Aaron Wan-Bissaka đang chơi cực tốt trong màu áo Crystal Palace. Cầu thủ người Anh đã ra sân trong 27 trận ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 sở trường chơi ở vị trí hậu vệ phải, anh được đánh giá cực cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Tốc độ rất tốt giúp Wan-Bissaka lên công về thủ nhịp nhàng, khả năng tạt bóng cũng là một trong những điểm mạnh của cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace.

Arsenal đang lên kế hoạch mua hậu vệ Aaron Wan-Bissaka

Arsenal đang lên kế hoạch mua hậu vệ Aaron Wan-Bissaka 

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Wan-Bissaka được nhiều CLB lớn quan tâm. Arsenal đang lên kế hoạch mua hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, Pháo thủ sẵn sàng hy sinh 2 cầu thủ để có được ngôi sao 21 tuổi. Đội bóng thành London đang cân nhắc đổi bộ đôi sao trẻ Reiss Nelson và Ainsley Maitland-Niles để có được chữ ký hậu vệ cánh Wan-Bissaka.

Tờ The Sun đưa tin tuyển trạch viên Brian McDermott vẫn theo dõi Wan-Bissaka thi đấu. Pháo thủ đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ này. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra 40 triệu bảng để có điều mình cần. Đội chủ sân Emirates muốn giảm con số đó bằng cách trao đổi cầu thủ. Cụ thể, Arsenal sẵn sàng nhả cả Reiss Nelsonvà Ainsley Maitland-Niles để có hậu vệ sinh năm 1997.

Dù chơi ấn tượng nhưng Wan-Bissaka không được triệu tập vào đội tuyển Anh ở đợt tập trung lần này. Và HLV Roy Hodgson cho biết ông không ngạc nhiên với quyết định của Southgate: “Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc. Tôi không hề ngạc nhiên khi thấy Wan-Bissaka không được triệu tập vào đội tuyển Anh, cậu ấy vẫn còn phải nỗ lực hơn nữa. Nếu tiếp tục cố gắng cậu ấy sẽ có cơ hội chơi cho ĐTQG”.