Tin bóng đá 17/1: Park Hang Seo tiếc nuối vì chỉ thắng nhẹ Yemen

Trong trận cuối cùng vòng bảng, ĐT Việt Nam đã hạ gục Yemen với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, kết quả này vẫn chưa khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy yên tâm.

2 bàn thắng của Quang Hải và Ngọc Hải đã giúp Việt Nam có chiến thắng đầu tiên. Với kết quả này, toàn đội phải tiếp tục chờ 2 bảng E và F kết thúc để xác định khả năng đi tiếp. Chính vì vậy, HLV Park tỏ ra khá tiếc nuối.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Đây là trận cuối vòng bảng và chúng tôi phải thắng để nuôi hy vọng giành vé vào vòng trong. Các cầu thủ đã chơi hết mình ở trận đấu này, họ đã làm rất tốt với sự tập trung cao độ trong suốt 90 phút. Tôi đánh giá cao màn trình diễn và tinh thần thi đấu của các học trò.

Chúng tôi cần giành được 3 điểm trong trận đấu này, nên tôi đã yêu cầu các học trò tập trung tối đa để hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi lẽ ra có thể ghi nhiều hơn 2 bàn thắng để nâng cao cơ hội đi tiếp. Tất nhiên với tư cách HLV trưởng, tôi rất mong muốn ĐT Việt Nam sẽ giành vé tiến vào vòng 16 đội.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng Yemen

Trong trường hợp ngược lại, tôi muốn nói một vài điều với NHM rằng chúng ta cần từng bước nâng cao trình độ chuyên môn của bóng đá nước nhà. Chúng ta cần thời gian. Tôi nghĩ việc Asian Cup 2019 mở rộng thêm số lượng ĐT đã tạo nên rất nhiều động lực cho các đội bóng tham dự. Tôi nghĩ đây là một sự thay đổi tích cực.

Giờ chúng tôi cần chờ đợi vòng bảng khép lại và tôi hi vọng sẽ có tin mừng tới vào ngày mai” – HLV Park Hang Seo kết luận.

Cuối cùng, ông cũng bày tỏ sự hài lòng với bàn thắng của Quang Hải, người đã tự tin “đánh cược” sẽ ghi bàn trước khi trận đấu với Yemen diễn ra.