Tin bóng đá 17/10: Real gửi thêm lời đề nghị khủng mua Kante

Real Madrid đang quyết tâm mua tiền vệ Kante trong năm 2020, họ chấp nhận chi 86 triệu bảng cộng tiền vệ James Rodriguez với hy vọng có được ngôi sao người Pháp.

Trong thời gian gần đây, Casemiro đã không còn duy trì phong độ ổn định, điều đó buộc HLV Zindane phải tính chuyện mua thêm tiền vệ phòng ngự. Kante của Chelsea là một trong những mục tiêu được ông thầy người Pháp nhắm tới. Trong những mùa giải gần đây, Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

Real Madrid rất muốn có Kante

Real Madrid rất muốn có Kante

Ngôi sao 28 tuổi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt, việc anh hoạt động hiệu quả giúp hàng thủ giảm tải rất nhiều áp lực. Với những gì Kante thể hiện, anh khiến những đội bóng lớn thèm khát. Ngoài Real Madrid thì PSG và Barca cũng muốn có cựu sao Leicester.

Để đánh bại những đối thủ trực tiếp, Real Madrid chấp nhận gửi một lời đề nghị khó cưỡng. Real Madrid đang quyết tâm mua tiền vệ Kante trong năm 2020, họ chấp nhận chi 86 triệu bảng cộng tiền vệ James Rodriguez với hy vọng có được ngôi sao người Pháp. Đây là lời đề nghị có sức nặng, bởi vậy đội bóng thành London sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.

Nếu Chelsea từ chối lời đề nghị kể trên, Real sẽ chấp nhận chi tới 130 triệu bảng, một số tiền cực lớn. HLV Zidane cho rằng Kante sẽ nâng cấp chất thép nơi tuyến giữa của Real Madrid, giúp họ tiến gần hơn đến những danh hiệu. Ngoài cầu thủ sinh năm 1991, Christian Eriksen hay Donny Van de Beek cũng là một trong những mục tiêu nâng cấp tuyến giữa của đội bóng thành Madrid.