Tin bóng đá 17/12: Người cũ Chelsea lên tiếng chỉ trích Martial

Người cũ Chelsea, Tony Cascarino đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Anthony Martial sau màn trình diễn thất vọng trước Everton tại Old Trafford.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Everton trên sân nhà. Mặc dù áp đảo hoàn toàn nhưng Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 1-1. Mason Greenwood là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho MU ở trận đấu với Everton, sao trẻ 18 tuổi vào sân thay Jesse Lingard. Anthony Martial là một trong những người chơi tệ nhất của MU trước Everton.
Tiền đạo người Pháp không có một pha dứt điểm nào ra hồn, anh cũng không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội.

Tony Cascarino đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Martial

Tony Cascarino đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Martial 

Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải này cầu thủ 24 tuổi gây thất vọng, sự ổn định vẫn là vấn đề lớn với cựu sao Monaco. Người cũ Chelsea, Tony Cascarino đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Anthony Martial sau màn trình diễn thất vọng trước Everton tại Old Trafford.

“Martial là một cầu thủ tài năng, nhưng cậu ấy không cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Cậu ấy vẫn như vậy trong những năm qua, tinh thần thi đấu là vấn đề lớn nhất của Martial. Cậu ấy thi đấu vật vờ trong nhiều trận đấu, dường như cậu ấy không gặp áp lực nào cả”.

"Anthony Martial chỉ chơi bóng theo cách của mình, và điều đó không đủ tốt cho MU. Anh ta rất tài năng, nhưng chơi bóng theo cảm hứng. Hãy so sánh với Daniel James, một cầu thủ trẻ, người không quá giỏi về mặt kỹ thuật, nhưng lại chăm chỉ đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Tôi nghĩ Martial nên thay đổi bản thân mình”.