Tin bóng đá 17/5: Đội trưởng tin Man City hoàn tất cú ăn 3

Vincent Kompany tin Man City sẽ vô địch FA Cup mùa này, qua đó hoàn tất cú ăn 3 ở đấu trường quốc nội.

Man City đang trải qua một mùa giải khá thành công. Đội chủ sân Etihad đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh, họ hơn Man City đúng 1 điểm sau 38 vòng đấu. Man xanh cũng đã đánh bại Chelsea để vô địch cúp Liên đoàn Anh. Phía trước thầy trò Pep Guardiola sẽ là trận chung kết FA Cup với Watford.

Kompany tin Man City sẽ vô địch FA Cup mùa này

Kompany tin Man City sẽ vô địch FA Cup mùa này

Giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh mà danh hiệu mà Pep chưa có được cùng Man City, bởi vậy ông thầy người TBN cùng các học trò rất quyết tâm chinh phục. Với chất lượng đội hình vượt trội, đội chủ sân Etihad được đánh giá cao hơn hẳn Watford. Vincent Kompany tin Man City sẽ vô địch FA Cup mùa này, qua đó hoàn tất cú ăn 3 ở đấu trường quốc nội.

“Chúng tôi muốn vô địch tất cả những giải đấu mà mình tham dự, bởi vậy Man City không muốn đánh rơi bất kỳ chiếc cúp nào. Chúng tôi đã rất vất vả để có mặt ở trận chung kết FA Cup, chắc chắn mục tiêu của đội bóng là chức vô địch. Man City giống như những chú Sư tử, chúng tôi luôn khao khát những danh hiệu, đây là động lực giúp chúng tôi duy trì tham vọng lớn mỗi mùa”.

“Chắc chắn Man City sẽ tập trung vào trận đấu với Watford, chúng tôi sẽ không khinh thường đối thủ. Chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, qua đó hướng đến chức vô địch. Man City đã giành những chiến thắng trước Watford ở mùa giải này, chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ thêm một lần nữa”.