Tin bóng đá 17/5: M.U nhắm sao Bayern thay thế Lukaku

Trước việc tiền đạo Lukaku có khả năng sang chơi cho Juventus, M.U đang dành sự quan tâm cho Robert Lewandowski, trung phong số một của Bayern Munich.

 

Tiền đạo Romelu Lukaku vừa trải qua một mùa giải không thành công tại Man United. Cầu thủ người Bỉ cũng thường xuyên bị chê về khả năng bỏ lỡ cơ hội và dứt điểm kém. 

M.U tính chiêu mộ Lewandowski thay LukakuM.U tính chiêu mộ Lewandowski thay Lukaku

Trước tình cảnh này, trung phong số một của Man đỏ được cho là đang tính đến chuyện gia nhập Juventus. M.U cũng không mặn mà giữ chân Lukaku, thay vào đó, họ hướng sự quan tâm tới Lewandowski, một trong những chân sút hàng đầu châu Âu nhiều năm qua.

Hợp đồng hiện tại của Lewandowski sẽ đáo hạn vào năm 2021 và Bayern rất muốn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với cựu cầu thủ Dortmund. Nhưng Lewy đang muốn 'đổi gió' sau nhiều năm chinh chiến tại Bundesliga và việc chuyển sang M.U là một ý tưởng không tệ.

Tuy nhiên sẽ không dễ để M.U có thể thực hiện thành công kế hoạch chiêu mộ Lewandowski bởi mùa tới họ sẽ không được dự Champions League. M.U kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và đứng trước nguy cơ là đội bóng duy nhất trong Big Six phải chơi ở giải đấu hạng 2 Europa League.