Tin bóng đá 17/6: ‘Chelsea nên bán Jorginho ở Hè 2019’

Theo người cũ Shaka Hislop, Chelsea nên bán tiền vệ Jorginho ở Hè 2019. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Italia thi đấu không quá thành công ở Chelsea.

Vào Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra 57 triệu bảng để mua tiền vệ Jorginho từ Napoli. Ngôi sao sinh năm 1991 là học trò cưng của HLV Sarri, bởi vậy anh nhanh chóng được trọng dụng. Mùa giải vừa rồi cầu thủ 27 tuổi là một trong những người ra sân nhiều nhất của đội bóng thành London, song những màn trình diễn của anh không quá nổi bật.

Chelsea được khuyên nên bán Jorginho

Chelsea được khuyên nên bán Jorginho

Thậm chí Jorginho còn liên tục bị NHM Chelsea chỉ trích. Mới đây, HLV Sarri đã chính thức trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Ứng viên số 1 lên thay là Frank Lampard, The Blues đang đàm phán đưa huyền thoại về Stamford Bridge. Trong một phát biểu mới nhất, theo người cũ Shaka Hislop, Chelsea nên bán tiền vệ Jorginho ở Hè 2019.

“Chelsea cần ngay lập tức bán Jorginho. Ngay cả khi Chelsea bị cấm chuyển nhượng, họ cũng nên làm như vậy. Cậu ấy đã chơi ở vị trí của Kante, cậu ấy khiến nội bộ của Chelsea lục đục. Đẩy cậu ấy ra đi và để Kante trở lại vị trí tiền vệ phòng ngự là điều hợp lý nhất”.

Hiện Man City vẫn đang quan tâm Jorginho, Pep Guardiola sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người Italia. Ông thầy người TBN tin rằng mình sẽ có cách phát huy tối đa khả năng của tiền vệ này. Man City dự định chi 50 triệu bảng mua Jorginho nếu Chelsea có ý định bán anh ở Hè 2019.