Tin bóng đá 17/7: HLV PSG tiết lộ sốc về Neymar

HLV Thomas Tuchel của PSG xác nhận rằng tiền đạo Neymar đã lên kế hoạch rời đội bóng nước Pháp từ lâu.

Trong thời gian gần đây tương lai Neymar được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 tuyên bố không hạnh phúc ở PSG, anh muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Việc không nhận được sự ủng hộ từ NHM cùng mâu thuẫn với các đồng đội khiến “tiểu Pele” chán nản. Neymar hiện vẫn đang ở Brazil, anh đã từ chối tập trung trở lại cùng PSG.

HLV Tuchel nói về Neymar

HLV Tuchel nói về Neymar

Đội bóng nước Pháp tuyên bố sẽ phạt nặng Neymar, song số 10 dường như không cảm thấy lo sợ. Cầu thủ sinh năm 1992 tuyên bố chỉ trở lại nước Pháp nếu PSG đồng ý để anh ra đi, cầu thủ này muốn trở lại Barca sát cánh cùng Messi. Đích thân Chủ tịch Barca xác nhận Neymar muốn trở lại, nhưng Barca chưa quyết định có mua lại anh hay không.

Đội chủ sân Camp Nou không đủ tiền mặt, họ muốn trao đổi người qua đó giảm chi phí. Cụ thể, Barca muốn cùng Coutinho hoặc Dembele cộng 120 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Neymar, song PSG tuyên bố không chấp nhận trao đổi người. Đội bóng nước Pháp chỉ đồng ý bán Neymar với giá 222 triệu euro, đây đúng bằng số tiền mà họ bỏ ra để có cầu thủ người Brazil 2 năm về trước.

HLV Thomas Tuchel của PSG xác nhận rằng tiền đạo Neymar đã lên kế hoạch rời đội bóng nước Pháp từ lâu: “Tôi cảm thấy không hài lòng khi các cầu thủ tập trung muộn. Tôi có biết việc Neymar muốn ra đi hay không? Có, tôi đã phát hiện ra điều này trước Copa America. Nhưng đó là câu chuyện giữa CLB và Neymar”.