Tin bóng đá 17/8: Antoine Griezmann lên tiếng sau trận thua Bilbao

Tiền đạo tân binh Antoine Griezmann của Barca đã tỏ ra thất vọng khi đội nhà để thua 0-1 trên sân của Bilbao.

Barca có chuyến làm khách trên sân của Bilbao ở vòng 1 La Liga 2019/20, đội khách sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Messi vì chấn thương. HLV Ernesto Valverde đã sử dụng bộ ba Griezmann, Suarez và Dembele trên hàng công. Ở tuyến giữa, tân binh De Jong ra sân ngay từ đầu. Với một đội hình vượt trội, Barca dễ dàng kiểm soát thế trận.

Griezmann nói về trận thua Bilbao

Griezmann nói về trận thua Bilbao

Đội khách cầm bóng hơn 70% và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Lần lượt Griezmann và Dembele bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng. Suarez cũng có được một cơ hội ngon ăn trước khi rời sân vì chấn thương ở phút 37. Phung phí cơ hội khiến đội khách phải trả giá. Phút 89, Aritz Aduriz ghi bàn thắng duy nhất giúp Bilbao giành chiến thắng 1-0.

Như vậy là Barca đã không có sự khởi đầu tốt ở La Liga mùa giải này. Ở trận thua Bilbao, tiền đạo Griezmann chơi khá thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1991 không liên kết tốt cùng các đồng đội, sau trậu đấu anh cũng bị chỉ trích rất nhiều.

Mới nhất, tiền đạo tân binh Antoine Griezmann của Barca đã tỏ ra thất vọng khi đội nhà để thua 0-1 trên sân của Bilbao: “Điều duy nhất chúng tôi làm được ở trận đấu này là kiểm soát bóng, nhưng chúng tôi không thể chuyển điều đó thành những cơ hội và bàn thắng. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thời gian ở phía trước. Mùa giải còn dài và chúng tôi phải nỗ lực ở những trận đấu tiếp theo”.