Tin bóng đá 17/9: MU chính thức giữ chân thành công De Gea

MU đã chính thức công bố việc gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea, cầu thủ người TBN cũng hạnh phúc sau khi ký hợp đồng mới.

Trong suốt mùa Hè 2019, tương lai thủ môn David de Gea được đồn đoán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1990 này chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè 2020, song liên tiếp từ chối ký hợp đồng mới. Anh lọt vào tầm ngắm của PSG và Juventus. Tuy nhiên, MU đã từ chối tất cả những lời đề nghị, qua đó giữ De Gea ở lại. 

MU giữ chân thành công David de Gea

MU giữ chân thành công David de Gea

HLV Solskjaer nói về tương lai De Gea, ông thầy người Na Uy tuyên bố đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực đàm phán, qua đó thuyết phục thủ thành này ký hợp đồng mới. Trong một thông báo mới nhất, MU chính thức giữ chân thành công De Gea.

Trang chủ của MU viết: “Chúng tôi vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea đến năm 2023, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của MU trong nhiều năm gần đây. Chúng tôi rất vui khi tiếp tục có sự phục vụ của cậu ấy trong 4 năm tới”.

David de Gea sẽ tiếp tục gắn bó với MU đến ít nhất là mùa hè năm 2023. Trong hợp đồng mới của thủ thành người Tây Ban Nha có điều khoản đôi bên được tự động gia hạn thêm 12 tháng. Trong ngày hợp thức hóa hợp đồng mới với MU, De Gea nói. “Được trải qua 8 năm tại CLB tuyệt vời này là một đặc ân và tiếp tục sự nghiệp tại MU là một vinh dự thực sự với tôi”.