Tin bóng đá 18/01: Gonzalo Higuain sẽ mặc áo số mấy ở Chelsea?

Gonzalo Higuain sắp cập bến Chelsea, số áo của cầu thủ người Argentina ở Stamford Bridge cũng đã được tiết lộ.

Trong thời gian gần đây, Chelsea đang đẩy mạnh việc đưa về một chân sút mới ở phiên chợ Đông 2019. Morata đang thất vọng với cuộc sống ở Stamford Bridge, anh quyết tâm ra đi tìm bến đỗ mới. Nhiều khả năng Morata sẽ cập bến Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Đội bóng thành Madrid muốn mượn cựu sao Real từ nay đến hết mùa, nếu Morata chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 38 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Higuain mặc áo số 9 ở Chelsea

Higuain mặc áo số 9 ở Chelsea

Rất nhiều mục tiêu đang được HLV Sarri nhắm thay Morata, trong đó có học trò cũ Gonzalo Higuain. Trước đó, ông thầy người Italia và cầu thủ người Argentina từng làm việc chung ở Napoli, mùa 2015/16 thậm chí Higuain còn ghi 36 bàn ở Serie A. Theo báo chí Anh, trong thời gian qua HLV Sarri đã thuyết phục BLĐ đội bóng thành London đưa về học trò cũ. 

Theo thông tin được Mirror đăng tải, Gonzalo Higuain cập bến Chelsea trong ít giờ tới. Cầu thủ 31 tuổi đang di chuyển tới London để ký hợp đồng với The Blues. Juventus đã đồng ý để Higuain cập bến Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019, trong hợp đồng có điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng vào cuối mùa nếu cầu thủ này chơi tốt. 

Gonzalo Higuain sắp cập bến Chelsea, số áo của cầu thủ người Argentina ở Stamford Bridge cũng đã được tiết lộ. Cụ thể, nếu cập bến Stamford Bridge, tiền đạo sinh năm 1987 sẽ mặc áo số 9. Số áo này đã bị bỏ trống kể từ khi Morata đổi từ số 9 sang 29 để tôn vinh 2 người con song sinh của mình. Trong kỷ nguyên Roman Abramovich Mateja Kezman, Hernan Crespo, Khalid Boulahrouz, Steve Sidwell, Franco Di Santo, Fernando Torres, Radamel Falcao và Morata là những cầu thủ từng khoác áo số 9 ở Chelsea.