Tin bóng đá 18/10: ‘Trận đấu giữa MU và Liverpool vẫn rất đáng xem”

 Jose Enrique nói về trận MU vs Liverpool, người cũ của The Kop khẳng định những trận đấu giữa hai đội bóng này luôn rất đáng xem.

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của MU. The Kop đang đạt phong độ rất cao, họ giành chiến thắng cả 8 vòng đầu tiên và đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Lữ đoàn đỏ đang bỏ lại Man City, đội xếp thứ 2 khoảng cách lên tới 8 điểm.

MU vs Liverpool ở vòng 9 NHA

MU vs Liverpool ở vòng 9 NHA

Ngược lại, MU đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải. Quỷ đỏ mới giành được 9 điểm sau 8 trận, xếp thứ 12 và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Man đỏ còn nhận bất lợi về mặt nhân sự khi không có David de Gea và Paul Pogba vì chấn thương. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Liverpool vẫn cần phải thận trọng, bởi MU luôn chơi hết khả năng của mình mỗi khi đối đầu Lữ đoàn đỏ.

Jose Enrique nói về trận MU vs Liverpool, người cũ của The Kop khẳng định những trận đấu giữa hai đội bóng này luôn rất đáng xem: “Có sự khác biệt về phong độ giữa hai đội ở thời điểm hiện tại, nhưng không vì thế mà sức hấp dẫn của trận đấu này giảm đi. Những cuộc đối đầu giữa MU và Liverpool luôn rất đáng xem”.

“Trận đấu này ngoài 3 điểm còn mang tính chất danh dự. Nhưng đối với người hâm mộ và cầu thủ, điều đó có ý nghĩa hơn. Vì vậy, nếu bạn giành chiến thắng, bạn sẽ có một đêm tuyệt vời sau trận đấu!”