Tin bóng đá 18/5: HLV Allegri bất ngờ chia tay Juventus

HLV Massimiliano Allegri chia tay Juventus vào cuối mùa giải này, đây là thông tin khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Mùa giải này, Juventus tiếp tục thống trị Serie A. Đây là lần thứ 8 họ vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Italia liên tiếp. Tuy nhiên, ở đấu trường châu Âu, thất bại trước Ajax khiến họ dừng bước ở tứ kết. Mặc dù có sự bổ sung từ Ronaldo, nhưng đội bóng thành Turin vẫn không thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League.

HLV Massimiliano Allegri chia tay Juventus

HLV Massimiliano Allegri chia tay Juventus

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Massimiliano Allegri chia tay Juventus vào cuối mùa giải này, đây là thông tin khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Trang web chính thức của Juventus xác nhận: “Massimiliano Allegri sẽ không còn ngồi trên ghế huấn luyện của Juventus trong mùa giải 2019/20. Chúng tôi sẽ công bố vụ việc này trong buổi gặp gỡ truyền thông trong 24h giờ tới”.

Trong thời gian gắn bó với Juventus, ông thầy người Italia cùng đội bóng này giành 5 Scudetto (vô địch Serie A), 4 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia. Thất bại ở Champions League là lý do khiến Allegri chia tay đội bóng thành Turin. Bến đỗ mới của Allegri có thể là PSG hoặc Chelsea, nơi đồng hương Maurizio Sarri không chắc chắn về tương lai.

Còn về HLV mới của Juventus, Antonio Conte có thể được bổ nhiệm. Cách đây không lâu, cựu thuyền trưởng Bianconeri thừa nhận có thể trở lại dẫn dắt đội bóng cũ. Jose Mourinho cũng là một trong những ứng viên thay thế Allegri dẫn dắt đội bóng của Italia ở mùa giải tới.