Tin bóng đá 18/7: ‘MU không cần mua tiền đạo nếu Lukaku ra đi’

HLV Solskjaer ám chỉ rằng MU không cần phải mua thêm tiền đạo trong trường hợp họ chia tay tiền đạo Lukaku.

Romelu Lukaku chơi không ấn tượng ở mùa giải vừa qua, anh thậm chí mất vị trí đá chính vào tay Rashford. Việc phải dạt cánh khiến số 9 cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được chơi ở vị trí sở trường. Lukaku muốn tới Serie A, đúng hơn là anh muốn thi đấu cho Inter Milan.

Martial và Rashford thay nhau đá tiền đạo ở mùa giải tới

Martial và Rashford thay nhau đá tiền đạo ở mùa giải tới

Cả HLV Antonio Conte và cầu thủ người Bỉ được cho là rất muốn làm việc cùng nhau, thậm chí đội bóng của Italia còn đạt được những thỏa thuận cá nhân với Lukaku. Lukaku đã thể hiện khát khao được ra đi của mình, anh từ chối lời đề nghị ở lại từ HLV Solskjaer. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng tuyên bố sẽ rời Old Trafford bằng mọi giá ở Hè 2019.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer ám chỉ rằng MU không cần phải mua thêm tiền đạo trong trường hợp họ chia tay tiền đạo Lukaku: “Tôi sẽ luân phiên sử dụng Martial và Rashford ở mùa giải tới. Rashford có thể thi đấu ở vị trí cao nhất hoặc dạt cánh, Martial cũng vậy. Tôi sẽ không đóng đinh họ ở một vị trí nhất định, bởi cả 2 đều là những chân sút tốt”.

Nói về lý do Lukaku bỏ lỡ 2 trận đầu tiên trong chuyến du đấu ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy khẳng định: “Lukaku gặp một vấn đề nhỏ, cậu ấy không có mặt trong những buổi tập mới đây, bởi vậy cậu ấy không thể ra sân. Lukaku đang nỗ lực hồi phục, tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại”.