Tin bóng đá 19/10: MU gia hạn hợp đồng với Mason Greenwood

MU đã chính thức ký hợp đồng với sao trẻ Mason Greenwood, Quỷ đỏ tin rằng tiền đạo này sẽ trở thành tương lai của CLB.

Mùa giải vừa qua, Mason Greenwood ra sân 4 lần trên mọi đấu trường. HLV Solskjaer đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ sinh năm 2001, bởi vậy ông đã tích cực trao cơ hội cho cầu thủ người Anh. Giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ 18 tuổi thường xuyên được trọng dụng, anh cũng chơi khá tốt với 2 bàn thắng.

MU gia hạn hợp đồng với Mason Greenwood

MU gia hạn hợp đồng với Mason Greenwood

HLV Solskjaer đánh giá cực cao khả năng dứt điểm của Mason Greenwood, ông tin rằng cầu thủ này có thể trưởng thành hơn nữa trong tương lai. Mason Greenwood gia nhập học viện của MU từ khi mới 7 tuổi, Quỷ đỏ muốn giữ cầu thủ này lâu nhất có thể. Trong một diễn biến mới nhất, MU đã chính thức ký hợp đồng với sao trẻ Mason Greenwood, Quỷ đỏ tin rằng tiền đạo này sẽ trở thành tương lai của CLB.

Greenwood tỏ ra hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới: “Tôi hạnh phúc khi được trao cơ hội thường xuyên trong màu áo đội 1, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi muốn được gắn bó với MU lâu nhất có thể, khi nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới tôi đã nhanh chóng đồng ý. Tôi muốn đền đáp lại niềm tin mà các HLV đặt vào tôi với màn trình diễn trên sân.”

“Tôi đang nỗ lực cải thiện và hoàn thiện mình, tôi cảm ơn Solskjaer, ông ấy đã giúp tôi rất nhiều trong thời gian qua. Tôi sẽ không phụ sự tin tưởng từ ông ấy. Tôi biết rằng đây là CLB hoàn hảo để giúp tôi đạt được hết tiềm năng của mình.”