Tin bóng đá 19/11: HLV Pep Guardiola có câu trả lời cho Bayern Munich

Người đại diện của Pep Guardiola, Josep Maria Orobitg đã chính thức lên tiếng về tin đồn ông thầy người TBN rời Man City trở lại dẫn dắt Bayern Munich.

Trong quá khứ, HLV Pep Guardiola đã từng làm việc với Bayern Munich trong vòng 3 năm. Dù mang về cho đội bóng nước Đức nhiều danh hiệu ở đấu trường quốc nội, nhưng ở sân chơi Champions League, cựu HLV Barca không thể giúp “Hùm xám” đăng quang chức vô địch.

Pep lên tiếng về khả năng trở lại Bayern Munich

Pep lên tiếng về khả năng trở lại Bayern Munich

Mới đây, Bayern Munich đã quyết định sa thải HLV Kovac sau thành tích tệ hại của đội bóng hồi đầu mùa giải, đỉnh điểm là trận thua 1-5 trước Eintracht Frankfurt. Chủ tịch Uli Hoeness tiết lộ cách đây khoảng một tuần rằng đông đảo trụ cột của đội bóng xứ Bavaria đều ủng hộ việc sa thải nhà cầm quân người Croatia.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Kovac, Bayern Munich đang nỗ lực đưa về một HLV mới. Không ít nguồn tin cho rằng đội bóng nước Đức muốn bổ nhiệm trở lại Pep, họ tin rằng ông này đang gặp áp lực lớn ở Man City và muốn ra đi. Mới nhất, người đại diện của Pep Guardiola, Josep Maria Orobitg đã chính thức lên tiếng về tin đồn ông thầy người TBN rời Man City trở lại dẫn dắt Bayern Munich.

“Pep còn hợp đồng với Man City và tôn trọng điều đó. Tôi đã nói chuyện với ông ấy về tương lai, ông ấy sẽ không rời Etihad. Pep cảm thấy tốt ở Manchester City và cả ở thành phố Manchester, ông ấy còn hợp đồng cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2021 và tôn trọng hợp đồng đã ký”.