Tin bóng đá 19/7: De Ligt tiết lộ lý do từ chối MU và Barca tới Juventus

Matthijs de Ligt tới Juventus ở Hè 2019 với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro, cầu thủ người Hà Lan cũng tiết lộ lý do cập bến đội bóng thành Turin.

Mùa giải vừa qua, Matthijs De Ligt chơi bùng nổ trong màu áo Ajax. Mặc dù mới 19 tuổi nhưng cầu thủ này đã được lựa chọn đeo băng thủ quân của đội bóng Hà Lan, anh chơi bùng nổ giúp Ajax giành cú đúp danh hiệu ở đấu trường quốc nội và vào tới bán kết Champions League. Với phong độ ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn.

De Ligt tiết lộ lý do tới Juventus

De Ligt tiết lộ lý do tới Juventus

MU, PSG, Barca, Juventus hay Man City đều muốn có ngôi sao người Hà Lan, những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ sinh năm 1999. Sau một thời gian đàm phán Matthijs De Ligt đã tìm được bến đỗ mới. Cầu thủ 20 tuổi cập bến Juventus với một bản hợp đồng 5 năm, trong màu áo đội bóng thành Turin anh nhận 12 triệu euro/mùa.

Juventus phải chi 75 triệu euro để có De Ligt, họ phải bỏ ra thêm 10 triệu euro nữa phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Hà Lan. Matthijs de Ligt tới Juventus ở Hè 2019, cầu thủ 20 tuổi cũng tiết lộ lý do cập bến đội bóng thành Turin.

“Tôi nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đã chọn Juventus, tôi thần tượng những hậu vệ người Italia. Có thể kể ra Paolo Maldini, Franco Baresi, Alessandro Nesta, Fabio Cannavaro và Gaetano Scirea. Khi bạn nói về những hậu vệ, bạn sẽ sớm nhắc đến những cái tên đó. Tôi thực sự yêu cách phòng thủ của người Italia và đã đưa ra lựa chọn dựa trên điều đó.”