Tin bóng đá 2/6: Carragher: ‘Klopp là ngôi sao lớn nhất của Liverpool’

Jamie Carragher nói về Liverpool, huyền thoại của The Kop khẳng định HLV Jurgen Klopp là ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng thành phố Cảng.

Virgil van Dijk cập bến Liverpool với giá 75 triệu bảng từ Southampton vào tháng 1 năm 2018, ngôi sao sinh năm 1991 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thành phố Cảng. Phong độ ấn tượng của Van Dijk đã giúp Liverpool vô địch Champions League.

Carragher khẳng định HLV Klopp là ngôi sao quan trọng nhất của Liverpool

Carragher khẳng định HLV Klopp là ngôi sao quan trọng nhất của Liverpool

Theo giới chuyên môn, nếu Virgil van Dijk ra đi, khả năng cạnh tranh những danh hiệu của Lữ đoàn đỏ cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Tuy nhiên, Jamie Carragher nói về Liverpool, huyền thoại của The Kop khẳng định HLV Jurgen Klopp là ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng thành phố Cảng.

"Tôi nghĩ Klopp là ngôi sao số một ở câu lạc bộ. Tất nhiên ông ấy là HLV, là người quan trọng nhất của đội bóng. Trong trường hợp Liverpool chỉ được giữ Van Dijk hoặc Klopp, tôi nghĩ đội bóng nên giữ Klopp ở lại. Ông ấy sẽ mang về thêm những Van Dijk mới”.

“Klopp còn hợp đồng dài hạn với Liverpool, tôi tin ông ấy sẽ tiếp tục mang về cho CLB thêm những danh hiệu. Chức vô địch Champions League đã giải tỏa cơn khát danh hiệu của Liverpool kéo dài nhiều năm, bản hợp đồng mang tên Klopp chính là thương vụ tốt nhất của đội bóng trong những năm trở lại đây”.