Tin bóng đá 20/1: HLV Klopp nói gì sau chiến thắng trước MU?

HLV Klopp khẳng định với những gì đã thể hiện Liverpool xứng đáng giành chiến thắng trước MU.

MU và Liverpool có trận đấu ở Anfield trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Không có Marcus Rashford vì chấn thương, Anthony Martial, Fred và Daniel James là những cầu thủ có cơ hội ghi bàn cho đội khách nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Liverpool đánh bại MU 2-0

Liverpool đánh bại MU 2-0

Bên kia chiến tuyến, Liverpool đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn thắng. Virgil van Dijk và Mohamed Salah là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. 3 điểm có được giúp họ duy trì thành tích bất bại ở NHA mùa này, cách biệt với Man City đã là 16 điểm và đội bóng của Klopp vẫn đá ít hơn 1 trận.

HLV Klopp khẳng định với những gì đã thể hiện Liverpool xứng đáng giành chiến thắng trước MU.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào về chiến thắng xứng đáng này, thực sự tận hưởng từng phút giây của nó. Liverpool đã chơi tốt, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã có thể còn ghi nhiều bàn thắng hơn vậy, thậm chí phải dẫn trước đến 4-0 sau một giờ đồng hồ thi đấu.”

“Chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm, nhưng phải thừa nhận rằng MU không dễ chơi. Họ đã nỗ lực trở lại trong thời gian cuối mỗi hiệp và gây ra ít nhiều khó khăn cho chúng tôi. Cũng cần phải thừa nhận chúng tôi đã đánh mất đôi chút sự tập trung và dẫn đến sai sót, thế nên không thể sớm định đoạt mọi thứ.”