Tin bóng đá 20/3: Sao U23 Việt Nam muốn giành chiến thắng cả 3 trận đấu

Trong buổi tập chiều ngày 20/3, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã có những chia sẻ về mục tiêu của toàn đội tại vòng loại U23 châu Á.

Là một trong 23 cái tên được lựa chọn vào danh sách cuối cùng U23 Việt Nam, cầu thủ đang khoác áo HAGL đã có những chia sẻ về cảm giác của mình. Trong buổi tập chiều 20/3, Triệu Việt Hưng cho biết:

“Cảm giác hiện tại của tôi là rất vui mừng và sẽ cố gắng hết sức cho giải đấu sắp tới. Sở trường của tôi là giữ bóng, triển khai lối chơi. Ngoài vị trí quen thuộc đá tiền vệ trung tâm, HLV Park còn xếp tôi đá biên.

Toàn đội và cá nhân tôi luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để thi đấu tốt hơn. Toàn đội đều cố gắng thể hiện mình, làm thế nào để được thầy Park lựa chọn. Tuyến giữa của U23 Việt Nam rất chật chội, bản thân tôi phải cố gắng mới có thể cạnh tranh cho suất đá chính.

Triệu Việt Hưng chia sẻ trong buổi tập chiều 20/3

Triệu Việt Hưng chia sẻ trong buổi tập chiều 20/3

Thái Lan và Indonesia đều rất mạnh, nhưng Việt Nam sẽ chiến đấu hết sức. Bản thân tôi và đồng đội rất sẵn sàng, tự tin cho giải đấu tới. Mục tiêu của toàn đội là thi đấu thật tốt và giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu. 

Cá nhân tôi cần cải thiện về sức mạnh và tinh thần chiến đấu để ghi điểm với thầy Park. Toàn đội cần chơi nhanh, hướng về phía trước nhiều hơn” – Triệu Việt Hưng chia sẻ.

Bảng K vòng loại U23 châu Á sẽ bắt đầu vào ngày 22/3 sắp tới, với đối thủ đầu tiên của thầy trò Park Hang Seo là U23 Brunei.