Tin bóng đá 20/6: Coutinho lên tiếng về tương lai ở Barca

Tiền vệ Coutinho lên tiếng về tương lai, ngôi sao sinh năm 1992 thừa nhận mù mịt về tương lai của mình.

Vào tháng 1 năm 2018, Barca bỏ ra 160 triệu euro để đưa về tiền vệ Coutinho từ Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều ở Camp Nou, nhưng sau 18 tháng những gì anh thể hiện chỉ đem đến sự thất vọng. Mùa giải vừa qua, số 7 có 5 bàn sau 34 trận, có thời điểm anh phải ngồi dự bị cho Dembele.

Coutinho lên tiếng về tương lai

Coutinho lên tiếng về tương lai

Barca đang lên kế hoạch mua Antoine Griezmann ở Hè 2019, họ sẵn sàng bán Coutinho để lấy kinh phí chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Đội bóng xứ Catalan muốn thu về 110 triệu euro từ ngôi sao của mình. Hiện tại M.U và PSG đang là hai đội bóng dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Coutinho.

Mới nhất, khi được hỏi về tương lai, cầu thủ người Brazil chia sẻ: “Tôi không biết, tôi vẫn là người của Barca và tôn trọng điều đó. Tuy nhiên, không ai có thể biết trước được tương lai. Điều duy nhất mà tôi cần làm lúc này là cố gắng thi đấu tốt nhất cho ĐT Brazil".

Hiện Coutinho đang cùng ĐT Brazil dự Copa America 2019. Đội bóng Nam Mỹ đã có 4 điểm sau 2 trận ở bảng A, song họ vẫn chưa chắc chắn đi tiếp. Ở giải đấu này, Coutinho đã có được 2 bàn thắng sau 2 trận. Nếu chơi tốt ở giải đấu trên quê nhà, Barca hoàn toàn có thể thay đổi quyết định về tương lai cựu sao Liverpool.