Tin bóng đá 21/02: HLV Juventus nói về trận thua Atletico

Juventus đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng về thất bại này.

Juventus làm khách trên sân của Atletico Madrid với quyết tâm giành một chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Các học trò của HLV Massimiliano Allegri đã chủ động chơi tấn công trên sân của đối thủ. Đội khách cầm bóng đến 63% và dứt điểm 14 lần, vượt trội so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, việc không tận dụng tốt những cơ hội là lý do khiến đội bóng thành Turin phải nhận thất bại với tỷ số 2-0.

HLV Juventus nói về trận thua Atletico Madrid

HLV Juventus nói về trận thua Atletico Madrid

Bộ đôi trung vệ Jose Gimenez và Diego Godin là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Còn với Ronaldo, ngôi sao lớn nhất bên phía Juventus, anh đã có một trận đấu thất vọng. CR7 dứt điểm 7 lần nhưng chỉ một lần trúng đích và không ghi được bàn thắng nào. Thất bại 0-2 trên sân khách khiến cơ hội đi tiếp của Juventus đang rất khó khăn, họ sẽ phải chơi bùng nổ ở Turin nếu muốn giành vé vào tứ kết.

Juventus đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng về thất bại này: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 lại hoàn toàn ngược lại. Chúng tôi đã để họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và phải nhận 2 bàn thua, đó là kết quả khiến tôi rất thất vọng”.

“Tuy nhiên, Juventus vẫn còn trận lượt về ở phía trước. Ở trận đấu trên sân nhà chúng tôi sẽ chào đón một số trụ cột trở lại. Mùa trước, Juventus đã thua Real 1-3 trên sân nhà, nhưng chúng tôi suýt chút nữa đã làm nên bất ngờ. Mùa này, chúng tôi cũng nhận bất lợi ở lượt đi, nhưng Juventus được thi đấu trên sân nhà ở lượt về. Chúng tôi sẽ cố gắng làm nên bất ngờ trước Atletico Madrid”.

C.T