Tin bóng đá 21/12: Sane đưa Sterling lên mây sau phong độ ấn tượng

Raheem Sterling đang chơi cực tốt ở mùa giải này, với phong độ ấn tượng của mình anh nhận được sự khen ngợi rất lớn từ các đồng đội.

Mùa giải vừa qua, Raheem Sterling có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Man City. Ngôi sao người Anh đã ghi tới 18 bàn thắng cùng 11 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, góp công lớn giúp Man xanh dễ dàng vô địch Premier League. Mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi tiếp tục duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng. Giai đoạn đầu mùa giải 2018/19, Sterling đang là ngôi sao lớn nhất trên hàng công của đội chủ sân Etihad.

Sane lên tiếng khen ngợi Sterling

Sane lên tiếng khen ngợi Sterling

Cựu sao Liverpool đã có 9 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này sau 14 lần ra sân, ngoài ra anh còn có 6 đường chuyền thành bàn. Sterling đang dẫn đầu trong đội hình Man City về số bàn thắng và số bàn thắng cộng kiến tạo ở Premier League. Những đóng góp của anh giúp Man xanh đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Những trận đấu gần đây, Aguero không ra sân vì chấn thương nhưng phong độ ấn tượng của Sterling vẫn giúp Man City đều đặn giành những chiến thắng.

Raheem Sterling đang chơi cực tốt ở mùa giải này, với phong độ ấn tượng của mình anh nhận được sự khen ngợi từ đồng đội Sane: “Cậu ấy đang đạt phong độ rất cao, cậu ấy ghi những bàn thắng và cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn vào lối chơi của đội bóng. Sterling vẫn đang cố gắng cải thiện khả năng của mình, cậu ấy ngày càng phát triển, tôi đánh giá cao sự cầu tiến của cậu ấy”.

“Nếu cậu ấy phát triển như thế này, cậu ấy sẽ sớm trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Sterling đang được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pep, ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Tôi tin Pep sẽ biết cách để giúp Sterling tiến bộ hơn nữa. Các bạn có thể thấy rằng cậu ấy đang tận dụng cơ hội tốt hơn nhiều so với mùa giải năm ngoái”.