Tin bóng đá 21/3: Liverpool và thứ vũ khí bí mật để hạ Porto?

HLV Jurgen Klopp cho biết sự am hiểu về đối thủ Bồ Đào Nha của trợ lý Pepijn Lijnders sẽ giúp đội bóng nước Anh vượt qua vòng tứ kết Champions League.

Trên lý thuyết thì thần may mắn hẳn đã mỉm cười với Liverpool khi những lá thăm may rủi đã đưa Porto đến với họ. Đại diện Bồ Đào Nha chính là đội bóng bị đánh giá yếu nhất ở tứ kết Champions League mùa giải này. Năm ngoái, Liverpool cũng đã vượt qua Porto ở vòng 1/8, đặc biệt với chiến thắng tưng bừng 5-0 ngay trên đất khách Dragao.

Liverpool vs Porto tứ kết Champions League 2018/19

“Vớ bẫm” nhữ vậy nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng và khẳng định Porto không thể bị đánh giá thấp. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Nhiều người nghĩ rằng Liverpool đã may mắn khi phải gặp Porto ở tứ kết.”

“Không phủ nhận họ tất nhiên dễ chịu hơn Barcelona, Juventus hay Man City, nhưng nếu đánh giá thấp họ cũng sẽ là một sai lầm. Porto đã trưởng thành hơn nhiều so với mùa giải trước, với những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Casillas và Pepe. Cái cách họ vượt qua Roma ở vòng 1/8 cũng thật ấn tượng và đây chắc chắn không phải một đội bóng dễ bị đánh bại.”

“Chúng tôi cần nhiều thông tin hơn về Porto và Pepijn Lijnders có thể giúp ích cho Liverpool. Trợ lý của tôi từng là HLV của học viện Porto trong đến 7 năm (2007-2014), thế nên chắc chắn vốn hiểu biết về đội bóng cũ của ông ấy sẽ mang giá trị đắc lực cho chúng tôi.” – Klopp tiết lộ thứ vũ khí bí mật có thể giúp Liverpool hạ gục Porto.

Hai trận tứ kết đi về Liverpool vs Porto sẽ diễn ra ở Anfield và Dragao vào 2h00 lần lượt các ngày 10/4 và 18/4 (giờ Việt Nam). Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp Manchester United hoặc Barcelona ở bán kết Champions League 2018/19.

C.T