Tin bóng đá 21/7: Tân binh khủng muốn được sát cánh cùng Neymar ở Barca

Tân binh Frenkie de Jong của Barca khẳng định muốn được sát cánh bên cạnh Neymar ở sân Camp Nou.

Tiền đạo Neymar đang muốn rời PSG. Cầu thủ sinh năm 1992 được cho là không thích cuộc sống ở thành phố Paris, anh cũng xuất hiện những mâu thuẫn với NHM và một vài đồng đội ở sân Công viên các Hoàng tử. Neymar hối muốn trở lại Barca. Đích thân Chủ tịch của Barca xác nhận “tiểu Pele” muốn trở lại Camp Nou.

De Jong muốn sát cánh cùng Neymar ở Barca

De Jong muốn sát cánh cùng Neymar ở Barca

Neymar đã từ chối trở lại tập trung cùng PSG, anh sẽ trở lại nước Pháp, nhưng không phải để tập trung cùng PSG mà là để đàm phán rời CLB này. Barca muốn mua Neymar, đội bóng xứ Catalan sẽ hy sinh Coutinho hoặc Dembele. Họ sẽ dùng một trong hai cầu thủ này cộng 120 triệu euro, qua đó thuyết phục PSG nhượng lại Neymar.

Tân binh Frenkie de Jong của Barca khẳng định muốn được sát cánh bên cạnh Neymar ở sân Camp Nou: “Neymar là một ngôi sao lớn. Anh ấy là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới và luôn cho thấy điều đó cho đến nay. Tất nhiên tôi muốn trở thành đồng đội của anh ấy. Tuy nhiên, tôi không thể quyết định việc đưa anh ấy từ PSG trở lại Camp Nou”.

“Barca đang sở hữu những cầu thủ tốt, nếu có thêm Neymar đội bóng sẽ rất mạnh. Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Barca, tôi rất vui khi được chơi bóng bên cạnh Messi. Anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi rất mong được thi đấu cùng mọi thành viên, không chỉ mình Messi.”