Tin bóng đá 22/01: HLV Allegri chỉ trích Ronaldo sau trận thắng Chievo

Cristiano Ronaldo đá hỏng 11m trong trận thắng 3-0 trước Chievo, HLV Allegri đã chỉ trích CR7 sau tình huống này.

Tại vòng 20 Serie A, Juventus có trận đấu với Chievo. Trước đội bóng đang đứng bét bảng trên BXH, đội bóng thành Turin dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-0. Douglas Costa, Emre Can và Daniele Rugani là những cầu thủ ghi bàn cho đội ĐKVĐ Serie A. 3 điểm có được giúp Juventus củng cố ngôi đầu, họ đang hơn Napoli, đội xếp thứ 2 khoảng cách 9 điểm.

Ronaldo đá hỏng 11m

Ronaldo đá hỏng 11m

Ở trận thắng Chievo, tiền đạo Ronaldo đã gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Bồ được tin tưởng thực hiện 1 quả 11m nhưng lại dứt điểm không thành công. HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ 33 tuổi. Ông thầy người Italia cho rằng việc Ronaldo đá hỏng phạt đền là điều bình thường, nhưng quan trọng nhất là việc ông không thấy học trò có được sự bình tĩnh ở cuộc đấu trên sân nhà Allianz.

“Ai cũng có thể đá hỏng 11m, Ronaldo không phải là ngoại lệ. Đây không phải lần đầu tiên cậu ấy đá hỏng phạt đền. Tôi nghĩ cậu ấy cần bình tĩnh hơn ở những quả đá của mình. Điều quan trọng nhất là đội bóng đã giành chiến thắng chung cuộc. Ronaldo muốn chuộc lỗi, cậu ấy đã nỗ lực ghi bàn nhưng không thành công”.

“Chúng tôi đang có phong độ tốt từ đầu mùa giải, Juventus cần tiếp tục duy trì sự tập trung. Chúng tôi sẽ có trận đấu với Lazio vào cuối tuần này, đó là một trận đấu khó khăn. Juventus đang tập trung vào từng trận đấu, còn quá sớm để nói về những danh hiệu”.