Tin bóng đá 22/11: Mourinho nói gì trong buổi họp báo đầu tiên ở Spurs?

HLV Jose Mourinho đã có buổi họp báo đầu tiên ở Tottenham, ông đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng và mục tiêu của CLB.

Những mùa giải gần đây Tottenham đều chơi rất tốt, họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh, họ cũng là khách quen của đấu trường Champions League. Thậm chí mùa giải vừa qua Spurs còn lọt vào trận chung kết nhưng để thua 0-2 trước Liverpool. Giai đoạn đầu mùa giải này họ gặp khó khăn, “Gà trống” tụt xuống vị trí thứ 14 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 11 điểm và ít hơn đội đầu bảng Liverpool 20 điểm. 

Mourinho chia sẻ về Tottenham

Mourinho chia sẻ về Tottenham

Kết quả này khiến Mauricio Pochettino bị sa thải, ông thầy người Argentina chính thức bị BLĐ Spurs chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Sau khi đưa ra quyết định bất ngờ này, Tottenham tiếp tục gây sốc khi bổ nhiệm Jose Mourinho, người từng có thời gian dẫn dắt Chelsea và MU. Spurs đã phải đáp ứng mức lương lên tới 15 triệu bảng/mùa để có được chữ ký của Mourinho đến hết mùa giải 2022/23.

HLV Jose Mourinho đã có buổi họp báo đầu tiên ở Tottenham, ông đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng và mục tiêu của CLB.

“Chúng tôi đang xếp thứ 14, kém Top 4 khoảng cách 11 điểm và ít hơn đội đầu bảng Liverpool đến 20 điểm. Tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tottenham sẽ nỗ lực hết sức để có thể chen chân vào Top 4”.

“Tôi hài lòng với những gì đang có trong tay. Tôi không cần những cầu thủ mới. Tôi chỉ muốn những người đang có ở đây trở nên tốt hơn. Tôi biết rõ về họ và sẽ cố gắng khai thác hết khả năng của những cầu thủ này”.