Tin bóng đá 22/2: Smalling tuyên bố trưởng thành hơn rất nhiều

Trung vệ Chris Smalling tuyên bố mình đã trưởng thành hơn rất nhiều sau quãng thời gian cho mượn ở Roma.

Hè năm nay, Chris Smalling rời MU cập bến Roma theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng thủ đô Italia, cầu thủ sinh năm 1989 đã chơi rất tốt. Smalling đang là lựa chọn hàng đầu nơi hàng thủ của đội chủ sân Olympico.

Smalling tuyên bố trưởng thành hơn rất nhiều

Smalling tuyên bố trưởng thành hơn rất nhiều

Roma đã nghĩ đến chuyện mua đứt cầu thủ 31 tuổi, nhưng số tiền mà MU đưa ra khiến họ không thể đáp ứng. Quỷ đỏ đòi 25 triệu bảng cho cựu sao Fulham, trong khi đó Roma chỉ chấp nhận chi tối đa 15 triệu bảng. Hiện AC Milan và Juventus cũng được cho là quan tâm cầu thủ của MU, bởi vậy nếu Roma không mua đứt cầu thủ sinh năm 1989, những đội bóng còn lại của Italia sẽ có cơ hội sở hữu cựu sao Fulham.

Everton muốn mua trung vệ Chris Smalling của MU, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này. Trong một phát biểu mới đây, Trung vệ Chris Smalling tuyên bố mình đã trưởng thành hơn rất nhiều sau quãng thời gian cho mượn ở Roma.

“Kế hoạch ban đầu của tôi là chơi tốt ở mùa giải này. Tôi nghĩ rằng mình đang làm tốt điều đó. Tôi đã chơi hay hơn trước khá nhiều. Tôi cảm thấy mình như đang học hỏi và tiến bộ từng ngày. Tôi hạnh phúc với nửa mùa giải đầu tiên với AS Roma. Nhưng chúng tôi cần đảm bảo mình sẽ chơi thật tốt trong nửa còn lại. Chúng tôi còn nhiều điều để chiến đấu".