Tin bóng đá 22/5: M.U sáng cửa sở hữu siêu tiền đạo của Inter

Inter Milan muốn mua Romelu Lukaku của Manchester United. Vừa hay đội bóng Anh cũng đang có ý định thanh lý tiền đạo 26 tuổi vào hè này.

M.U muốn bán Lukaku

Romelu Lukaku được đưa về Man United hè năm 2017 với mức giá lên tới 75 triệu bảng. Dưới thời Jose Mourinho, tiền đạo người Bỉ rất phù hợp với chiến thuật và được xem là mắt xích không thể thay thế. Nhưng trong mùa giải thứ 3 của Mourinho tại M.U, đội bóng này đi xuống và Lukaku cũng không có sự khởi sắc.

M.U muốn tống khứ Lukaku ra đi ngay hè này

M.U muốn tống khứ Lukaku ra đi ngay hè này

45 lần ra sân tổng cộng của mùa 2018/19, Lukaku chỉ ghi được 15 bàn. Hiệu suất này không đáp ứng kỳ vọng và đặc biệt là việc cựu thành viên Everton vẫn giữ thói quen im tiếng ở những trận đại chiến.

Hè này, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer được trao quyền thanh lọc đội hình M.U, Lukaku khó có cửa trụ lại. Đội bóng Anh sẵn sàng nhả chân sút sinh năm 1993 cho đối tác nào chịu chi ra khoản tiền 60 triệu bảng. Phương án dùng Lukaku đổi lấy Mauro Icardi của Inter Milan cũng được bộ phận chuyển nhượng của họ tính đến.

Inter lại muốn có “Quái thú”

Vừa hay Inter Milan lại đang tìm kiếm một tiền đạo mới thay thế Mauro Icardi. Theo tiết lộ của La Gazzetta dello Sport, Lukaku của M.U cũng nằm trong số đó. Thậm chí, tiền đạo có biệt danh “Quái thú” còn là mục tiêu hàng đầu mà lãnh đạo Inter nhắm đến.

Quỷ đỏ muốn trao đổi Lukaku lấy Icardi

Quỷ đỏ muốn trao đổi Lukaku lấy Icardi

Icardi từng là trụ cột quan trọng của Inter suốt 6 năm qua. Tuy nhiên, những lùm xùm xung quanh việc từ chối gia hạn hợp đồng khiến ngôi sao người Argentina bị tước băng đội trưởng và bị xem như một quả bom gây rắc rối tại đây.

Khi cả M.U và Inter đều nhắm đến các tiền đạo của nhau, một cuộc trao đổi nhân sự hoàn toàn có thể diễn ra trong mùa hè này. Tuy nhiên, mấu chốt lớn sẽ nằm ở việc Nerazzurri có giành vé dự Champions League hay không. Hiện Inter đang đứng thứ 4 với 1 điểm nhiều hơn hàng xóm AC Milan trước vòng đấu cuối của Serie A mùa này.

Trong trường hợp bị lật đổ khỏi tốp 4 và mất vé tới Champions League, Lukaku sẽ không đồng ý gia nhập Inter. Khi đó, đội bóng thành Milan sẽ nhắm đến những lão tướng dễ chiêu mộ hơn là Edin Dzeko (Roma) và Fernando Llorente (Tottenham).

C.T