Tin bóng đá 22/6: Atletico muốn trao đổi cầu thủ với Arsenal

Atletico Madrid muốn mua hậu vệ Bellerin của Arsenal, họ sẵn sàng dùng tiền đạo Vitolo để giảm chi phí chuyển nhượng.

Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Hector Bellerin chơi rất ấn tượng. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Hiện cầu thủ sinh năm 1995 đang dính chấn thương và phải đến tháng 8 mới có thể trở lại thi đấu.

Atletico Madrid muốn có Bellerin

Atletico Madrid muốn có Bellerin

Mặc dù Bellerin đang dính chấn thương, song Atletico Madrid vẫn muốn hỏi mua cầu thủ này. HLV Diego Simeone đánh giá cao tài năng của ngôi sao 23 tuổi, ông muốn đưa anh về sân Wanda Metropolitano. Arsenal không muốn bán ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải để cựu sao Barca ra đi họ muốn thu về 50 triệu bảng.

Atletico Madrid không muốn chi đủ số tiền mà Arsenal yêu cầu, thay vào đó họ sẽ dùng tiền đạo Vitolo cộng 30 triệu bảng để hy vọng Pháo thủ nhả ngôi sao của mình. Chân sút người Tây Ban Nha từng chơi dưới thời Emery trong 3 mùa giải ở Sevilla trước khi nhà cầm quân này dẫn dắt PSG năm 2016. Vitolo là thành phần quan trọng trong chiến tích giành 3 danh hiệu Europa League liên tiếp của Sevilla. HLV Emery từng đánh giá rất cao học trò cũ.

Sau khi Welbeck ra đi, Arsenal đang cần một tiền đạo và Vitolo là một lựa chọn chất lượng. Tuy nhiên, HLV Emery chỉ có duy nhất Bellerin là lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ phải, bởi vậy ông sẽ phải cân nhắc trước lời đề nghị từ phía đội bóng của TBN.