Tin bóng đá 22/7: Fabregas nói về khả năng thành công của Hazard ở Real

Cesc Fabregas nói về tiền vệ Eden Hazard, ngôi sao người TBN tin đồng đội cũ có thể tỏa sáng ở Real Madrid.

Hè 2019, tiền vệ Eden Hazard đồng ý chuyển tới Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 115 triệu euro. Cầu thủ người Bỉ ngưỡng mộ Los Blancos và HLV Zidane từ lâu, bởi vậy anh đã từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần từ phía đội chủ sân Stamford Bridge. Hazard là một trong những bản hợp đồng “bom tấn” ở phiên chợ Hè 2019.

Fabregas tin Hazard sẽ tỏa sáng ở Real Madrid

Fabregas tin Hazard sẽ tỏa sáng ở Real Madrid

Trong một phát biểu mới nhất, Cesc Fabregas nói về tiền vệ Eden Hazard, ngôi sao người TBN tin đồng đội cũ có thể tỏa sáng ở Real Madrid: “Hazard là một cầu thủ tốt, cậu ấy là một trong những đồng đội tốt nhất mà tôi từng gắn bó. Với khả năng của mình, Hazard có thể tỏa sáng ở bất kỳ đội bóng nào. Lối chơi được Zidane vận hành phù hợp với cậu ấy”.

“Hazard thích được đuổi theo bóng, được tự do. Và tôi nghĩ cậu ấy có thể mang đến nhiều điều cho Real Madrid. Hazard là một cầu thủ tuyệt vời và có thể làm nên sự khác biệt. Tôi tin cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa tới, cậu ấy có thể giúp Real giành những danh hiệu”.

Hazard đã có trận đầu tiên trong màu áo Real Madrid. Đó là trận giao hữu với Bayern Munich ở giải ICC. Đáng tiếc là Kền kền trắng đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-3. Ở trận đấu này, cầu thủ người Bỉ đã chơi khá tốt trong những phút có mặt trên sân, song khả năng dưý điểm rất tệ của các đồng đội khiến Los Blancos phải nhận thất bại.

C.T