Tin bóng đá 23/03: Pogba sẽ không rời MU trong Hè 2019

Theo nhận định của người cũ Dimitar Berbatov, tiền vệ Paul Pogba sẽ không rời MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba đang chơi cực tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1993 đang là lựa chọn không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Solskjaer vận hành. Tuy nhiên, những đóng góp của số 6 không thể giúp Quỷ đỏ đến gần hơn những danh hiệu. MU lúc này chỉ cố gắng giành vé dự Champions League mùa tới.

Berbatov cho rằng Pogba sẽ không rời MU ở Hè 2019

Berbatov cho rằng Pogba sẽ không rời MU ở Hè 2019

Theo báo chí Anh, trong trường hợp MU không được dự C1 mùa tới, Pogba sẽ ra đi. Ngôi sao 25 tuổi là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, anh muốn chơi bóng ở Champions League. Hiện Juventus, Barca và Real Madrid là những CLB muốn có tiền vệ người Pháp, họ sẵn sàng chi 100 triệu bảng nhằm thuyết phục MU bán ngôi sao của mình.

Theo nhận định của người cũ Dimitar Berbatov, tiền vệ Paul Pogba sẽ không rời MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019: “Pogba là một tiền vệ giỏi, cậu ấy có một tình yêu rất lớn với MU. Cậu ấy đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc cậu ấy đánh giá cao Real và Zidane, song tôi nghĩ cậu ấy sẽ không rời MU ở Hè 2019”.

“Pogba sẽ gắn bó lâu dài với MU, chắc chắn là như vậy. Cậu ấy sẽ ở lại để cùng đội bóng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tôi cũng nghĩ rằng BLĐ MU sẽ không bán Pogba với bất kỳ giá nào, tôi tin tưởng rằng Pogba sẽ ký hợp đồng và gắn bó lâu dài với MU”.

C.T