Tin bóng đá 23/1: Liverpool chuẩn bị đón tân binh đặc biệt

Sự phấn khích của huyền thoại Phil Thompson sau khi hay tin tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain có thể bình phục chấn thương và tái xuất sân cỏ sớm hơn dự kiến ngay trong mùa giải này.

Trong trận gặp AS Roma ở bán kết Champions League năm ngoái, Alex Oxlade-Chamberlain đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng, đến nỗi nguy cơ cao sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn đến hết cả mùa giải năm nay sau khi đã mất cả kỳ World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh.

Alex Oxlade-ChamberlainAlex Oxlade-Chamberlain

Mặc dù vậy theo thời gian, quá trình hồi phục của Chamberlain đã và đang diễn ra tương đối khả quan để anh hy vọng có thể tái xuất sân cỏ trong màu áo Liverpool sớm hơn dự kiến ở giai đoạn lượt về này. Đây cũng là viễn cảnh hứa hẹn rất được HLV Jurgen Klopp tin tưởng, ông cho biết:

“Ox đã bắt đầu bước đi trên đường ptich và trông hoàn toàn bình thường, không có vấn đề gì hết. Cậu ấy có thể trở lại tập luyện vào cuối tháng Hai, muộn nhất đầu tháng Ba và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp thời góp mặt trong chặng cuối của mùa giải này.”

Tin vui đến tai huyền thoại Phil Thompson và ông phấn khởi cho rằng đây chẳng khác nào một bản hợp đồng mới dành cho đội chủ sân Anfield. Phát biểu cụ thể: “Cậu ấy trở lại thực sự sẽ là nguồn bổ sung lực lượng tuyệt vời đối với chúng ta. Tôi nghĩ đây chính là một tân binh mới được chiêu mộ về đội bóng.”

“Chúng ta vốn đang thiếu đi sức bùng nổ ở tuyến giữa và cậu ấy là mẫu tiền vệ có thể ghi nhiều bàn thắng. Cậu ấy vốn không hòa nhập nhanh chóng với lối chơi nơi đây nhưng một khi đã thích nghi được thì đừng hỏi. Tôi đang cực kỳ mong đợi những màn càn lướt khu trung tuyến, những cú sút sấm sét và những đường kiến tạo đó đây, đặc biệt trong những trận đấu lớn.”

C.T