Tin bóng đá 23/12: ‘Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới’

Trung vệ Virgil van Dijk đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được đồng đội Mane hết lời khen ngợi.

Vào tháng 1 năm nay, Liverpool bỏ ra 75 triệu bảng để đưa về trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton. Cầu thủ người Hà Lan nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, anh giúp hàng thủ The Kop chắc chắn hơn rất nhiều. Trung vệ sinh năm 1991 đang là hòn đá tảng nơi hàng thủ của đội bóng thành phố Cảng, anh không chiến tốt, cản phá hoàn hảo và còn luôn biết cách trợ giúp các đồng đội.

Mane lên tiếng khen ngợi Van Dijk

Mane lên tiếng khen ngợi Van Dijk

Ở trận đấu gần nhất trước Wolves, Liverpool đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0. Ở trận đấu này trung vệ Virgil van Dijk đã chơi ấn tượng. Ngôi sao 27 tuổi đã có một trận đấu tuyệt vời, anh có 4 lần chiến thắng trong những tình huống tranh chấp trên không, chuyền bóng chính xác 92%. Đặc biệt, trung vệ sinh năm 1991 còn ghi bàn ấn định tỷ số 2-0, bàn thắng đầu tiên sau 34 lần dứt điểm kể từ khi đến Liverpool.

Sau 32 trận đầu tiên tại Premier League với Liverpool, Van Dijk bây giờ đã có 17 lần giữ sạch lưới và chỉ nhận 17 bàn thua, con số nói trên tất cả tác động to lớn của anh. Sadio Mane khen ngợi Virgil van Dijk. Tiền đạo người Senegal tin rằng đồng đội của mình đã tạo ra tác động lớn tại Liverpool và hiện là một trong những hậu vệ giỏi nhất trên thế giới.

“Anh ấy là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Liverpool, chúng tôi thay đổi thế nào từ khi anh ấy đến thì ai cũng rõ. Khi Van Dijk ký hợp đồng với Liverpool, họ nói rằng chúng tôi bỏ quá nhiều tiền cho anh ấy. Nhưng kể từ đó, mọi người đã quên đi số tiền trên bởi phong độ rất tốt. Anh ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới, anh ấy là một thủ lĩnh đích thực. Tôi rất vui khi có đồng đội như Van Dijk”.