Tin bóng đá 23/2: HLV Mourinho nói gì sau trận thua Chelsea?

Tottenham phải nhận thất bại 1-2 trước Chelsea, HLV Mourinho khẳng định Spurs gặp phải lịch thi đấu bất lợi.

Sau thất bại 0-2 ở trận lượt đi, Mourinho quyết tâm phục thù. Ông thầy người Bồ đã tạo ra những sự thay đổi về mặt nhân sự, song Tottenham chơi không mấy ấn tượng trước Chelsea. Trong hiệp 1, họ để đối phương tạo ra quá nhiều cơ hội và may mắn khi chỉ phải nhận 1 bàn thua.

Mourinho thất vọng khi Tottenham thua Chelsea

Mourinho thất vọng khi Tottenham thua Chelsea

Ngay đầu hiệp 2, đội khách phải nhận thêm 1 bàn thua. Spurs có bàn danh dự ở những phút cuối trận, nhưng không phải do các cầu thủ của họ thực hiện mà lại bởi tình huống phản lưới nhà của trung vệ Rudiger. Với thất bại 1-2 tại Stamford Bridge, Mourinho đã thất bại trước Lampard trong cả 2 lần đối đầu. 

Một lần nữa Mourinho lại không thể thắng đội bóng cũ khi trở lại Stamford Bridge. Tottenham phải nhận thất bại 1-2 trước Chelsea, HLV Mourinho khẳng định Spurs gặp phải lịch thi đấu bất lợi.

"Vấn đề là chúng tôi không có tiền đạo, trong khi những cầu thủ tấn công còn lại đang cực kỳ rệu rã và mệt mỏi trong giai đoạn dồn dập lịch thi đấu hiện tại. Đó chính là cái khó rất lớn cho chúng tôi, mặc dù không có sai lầm chiến thuật nào hết. Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu và làm chủ mọi khoảng không gian, nhưng rồi bị trừng phạt bởi hai lỗi cá nhân.”