Tin bóng đá 23/7: ‘Arsenal sẽ nhận thất bại vụ Kieran Tierney”

Người cũ của Celtic, Kenny Dalglish cho rằng hậu vệ Kieran Tierney sẽ ở lại đội bóng của Scotland thay vì chuyển tới Arsenal ở Hè 2019.

HLV Unai Emery đang lên kế hoạch mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, ông thầy người Tây Ban Nha muốn mua thêm một hậu vệ trái, người thay thế lâu dài cho Nacho Monreal. Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải, đội chủ sân Emirates quan tâm Kieran Tierney.

Kenny Dalglish cho rằng hậu vệ Kieran Tierney sẽ ở lại Celtic

Kenny Dalglish cho rằng hậu vệ Kieran Tierney sẽ ở lại Celtic

Trong những mùa giải gần đây hậu vệ Kieran Tierney duy trì phong độ ổn định. Ngôi sao sinh năm 1997 là hậu vệ trái số 1 của Celtic, anh sở hữu tốc độ và khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 22 tuổi lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Sau khi lời đề nghị 15 triệu bảng bị từ chối, đội bóng thành London đã nâng giá mua Tierney lên 22 triệu bảng nhưng vẫn không được chấp nhận.

Trong một phát biểu mới nhất, người cũ của Celtic, Kenny Dalglish cho rằng hậu vệ Kieran Tierney sẽ ở lại đội bóng của Scotland thay vì chuyển tới Arsenal ở Hè 2019: “Tôi đã nghe những tin đồn liên quan đến việc Tierney được Arsenal quan tâm và Celtic muốn có 25 triệu bảng từ việc bán cậu ấy.Vẫn chưa có nguồn đáng tin cậy nào xác nhận để giúp mọi người biết được bức tranh toàn cảnh. Nhưng chúng ta biết mọi thứ diễn ra thế nào”.

“Tôi không biết tình hình cụ thể thế nào, song tôi hy vọng Tierney sẽ tiếp tục ở lại Celtic. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của CLB, bởi vậy đội bóng có quyền đòi hỏi số tiền lớn. Celtic có lý do để hành xử cứng rắn và nhận lại những gì họ cho là xứng đáng. Điều đó cũng có nghĩa là Tierney có thể sẽ ở lại Celtic”.

C.T