Tin bóng đá 24/12: Luke Shaw tiết lộ sự thay đổi dưới thời Solskjaer

MU đánh bại Cardiff 5-1 trong trận ra mắt của HLV Solskjaer, hậu vệ Luke Shaw tiết lộ sự thay đổi dưới thời ông thầy người Na Uy.

HLV Solskjaer đã có màn ra mắt MU thành công. Nhà cầm quân người Na Uy cùng với Quỷ đỏ đánh bại Cardiff với tỷ số 5-1 đầy thuyết phục. Các ngôi sao tấn công của Man đỏ đã có một trận đấu tuyệt vời, đặc biệt là những người được cho là có mâu thuẫn với ông thầy người Bồ như Paul Pogba hay Anthony Martial. Thống kê chỉ ra đó là trận đầu tiên Quỷ đỏ ghi được tới 5 bàn trong một trận đấu ở Premier League kể từ sau khi Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013 tới nay.

MU đánh bại Cardiff với tỷ số 5-1

MU đánh bại Cardiff với tỷ số 5-1

3 điểm có được trước Cardiff giúp MU tạm thời rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 8 điểm, Solskjaer đã tạo ra một tinh thần mới ở sân Old Trafford. Trong thời gian tới, MU có lịch tương đối dễ thở, bởi vậy NHM của đội bóng này đang có niềm tin vào những kết quả ấn tượng.

Sau chiến thắng trước Cardiff, hậu vệ Luke Shaw đã tiết lộ những thay đổi của MU dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer: “Rõ ràng chúng tôi đã có sự thay đổi về tâm lý thi đấu, các cầu thủ thi đấu thanh thoát và mượt mà hơn hẳn. Bóng được luân chuyển một cách nhanh hơn, sự chính xác ở khâu dứt điểm cũng được cải thiện đáng kể”.

“Bàn thắng sớm giúp chúng tôi thi đấu tự tin, sau đó chúng tôi đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi thêm 4 bàn. Những trận trước, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu với tỷ số đậm tương tự nhưng không thể. Tôi hạnh phúc khi đội bóng có được chiến thắng cách biệt, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng trong thời gian tới”.