Tin bóng đá 24/5: Xavi lên tiếng vụ Barca quan tâm Griezmann

Huyền thoại Xavi lên tiếng khẳng định đội chủ sân Camp Nou không nên chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann ở Hè 2019.

Sau hơn 5 năm gắn bó với Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann đã tuyên bố ra đi. Việc đội bóng thành Madrid vừa trải qua một mùa giải trắng tay là lý do khiến tiền đạo này chán nản, anh muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Danh sách những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1991 đang rất dài. MU, PSG, Man City và Barca là những đội bóng muốn có Griezmann.

Xavi khuyên Barca không nên mua Griezmann

Xavi khuyên Barca không nên mua Griezmann

Trong số những đội bóng quan tâm cầu thủ 27 tuổi, Barca là đội tỏ ra quyết tâm hơn cả. Đội chủ sân Camp Nou được cho là sẵn sàng chi 108 triệu bảng qua đó đón cầu thủ người Pháp. Để có kinh phí chiêu mộ tiền đạo của Atletico, đội bóng xứ Catalan chấp nhận bán Coutinho hoặc Malcom. Sau khi không thể chiêu mộ Griezmann vào Hè năm ngoái, Barca quyết tâm có cầu thủ người Pháp vào tháng 6 này.

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Xavi lên tiếng khẳng định đội chủ sân Camp Nou không nên chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann ở Hè 2019: “Năm ngoái Barca đã theo đuổi Griezmann nhưng không thành công, điều đó khiến đội bóng bị tổn thương. Tôi không biết vào Hè năm nay, Barca có còn muốn đưa về cậu ấy hay không”.

“Theo quan điểm cá nhân của tôi, Barca không cần thiết phải chiêu mộ Griezmann,. Chúng tôi đã có quá nhiều cầu thủ tấn công đẳng cấp, đội bóng không cần thêm một ngôi sao lớn nữa. Khi trở về TBN, tôi sẽ trao đổi với BLĐ đội bóng và cả HLV Valverde nữa, tôi sẽ nói những suy nghĩ của mình”.