Tin bóng đá 24/6: Arsenal bị chỉ trích vì ‘keo kiệt’ vụ Tierney

Arsenal chỉ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho Kieran Tierney, họ đã bị chỉ trích dữ dội khi chi một số tiền quá ít cho cầu thủ 22 tuổi.

HLV Emery đang muốn mua thêm hậu vệ trái đẳng cấp ở Hè 2019. Việc Moreal đã lớn tuổi còn Kolasinac thường xuyên dính chấn thương buộc HLV người TBN phải nâng cấp cánh trái. Cựu HLV PSG đánh giá cao tài năng của Kieran Tierney, người đang khoác áo Celtic.

Arsenal bị chỉ trích vụ Kieran Tierney

Arsenal bị chỉ trích vụ Kieran Tierney

Mùa giải vừa qua, Kieran Tierney chơi khá tốt trong màu áo Celtic. Cầu thủ 22 tuổi này rất đa năng anh có thể đá hậu vệ trái hay trung vệ đều tốt. HLV Unai Emery là một fan hâm mộ lớn của ngôi sao sinh năm 1997, ông muốn đội chủ sân Emirates mua bằng được cầu thủ này.

Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 15 triệu bảng, song Celtic ngay lập tức từ chối. Đội bóng của Scotland muốn ít nhất 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới nhất, cựu cầu thủ John Hartson cho rằng con số mà Arsenal đưa ra là một nỗi xấu hổ với một cầu thủ tài năng như Tierney.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt và con số 15 triệu bảng mà Arsenal đưa ra là một sự xúc phạm. Có vẻ Arsenal muốn mua những cầu thủ rẻ. Với 15 triệu bảng chắc chắn Arsenal sẽ không thể mua Tierney. Arsenal muốn mua những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng càng thấp càng tốt, điều đó càng chứng tỏ họ chưa sẵn sàng giành danh hiệu”.

C.T