Tin bóng đá 25/03: ‘Neuer lúc này chẳng hơn gì Ter Stegen cả”

Huyền thoại bóng đá Đức, Franz Beckenbauer khẳng định tài năng của thủ môn Ter Stegen ở thời điểm hiện tại không hề thua kém Neuer.

Thủ môn Neuer từng là trụ cột không thể thay thế của ĐT Đức, trong màu áo Bayern Munich anh cũng luôn duy trì sự ổn định rất lớn. Tuy nhiên, những chấn thương cộng với việc năm nay đã 32 tuổi khiến thủ thành này bắt đầu sa sút về mặt phong độ. Mùa giải này, Neuer chơi không quá ấn tượng trong màu áo Bayern Munich. Tuy nhiên, anh vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Low ở ĐT Đức.

Franz Beckenbauer cho rằng Ter Stegen không hề thua kém Neuer

Franz Beckenbauer cho rằng Ter Stegen không hề thua kém Neuer

Tại World Cup 2018, Neuer vừa trở lại sau chấn thương nhưng vẫn được đảm bảo vị trí. Ngược lại, Ter Stegen đang đạt phong độ rất cao nhưng vẫn không được sử dụng. Ở thời điểm hiện tại, thủ môn của Barca cũng đang chơi tốt hơn hẳn thủ thành sinh năm 1986. Huyền thoại bóng đá Đức, Franz Beckenbauer khẳng định tài năng của thủ môn Ter Stegen ở thời điểm hiện tại không hề thua kém Neuer.

“Ter Stegen đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây, cậu ấy đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Neuer đã trở lại sau chấn thương, cậu ấy vẫn được Low tin tưởng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Ter Stegen sẽ không từ bỏ, cậu ấy sẽ cạnh tranh để có được vị trí bắt chính”.

“Năm nay Neuer đã bước sang tuổi 33, cậu ấy đã bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Sớm muộn gì Neuer sẽ phải nhường vị trí cho Ter Stegen, vấn đề là thời gian mà thôi. Tôi nghĩ rằng Low vẫn đang tin tưởng Neuer bởi ngoài tài năng, cậu ấy còn có tiếng nói trong phòng thay đồ, đó là điều mà cậu ấy vượt trội so với Ter Stegen”.