Tin bóng đá 25/12: Arsenal nhận 2 tin buồn trước trận gặp Brighton

Trước trận đấu với Brighton ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal đã nhận tin buồn từ cầu thủ chạy cánh Mkhitaryan.

Kể từ khi cập bến Arsenal từ MU, tiền vệ Mkhitaryan đã thi đấu rất quyết tâm. Mùa giải này, ngôi sao 29 tuổi ra sân 14 lần ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao Dortmund có được 4 bàn và 1 kiến tạo. Trong trận đấu với Burnley cuối tuần vừa rồi, ngôi sao sinh năm 1989 không ra sân, trước đó anh đá chính trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Tottenham trên sân nhà.

Mkhitaryan dính chấn thương

Mkhitaryan dính chấn thương

Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal đã tiết lộ tại sao Mkhitaryan không ra sân trước Burnley. Cụ thể, tiền vệ này dính chấn thương. Mkhitaryan đã phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ sau pha tắc bóng của Lucas Moura ở phút 30. Dù vậy, anh vẫn có thể thi đấu hết hiệp một. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, Arsenal đã báo tin buồn đến NHM.

Cụ thể, Mkhitaryan bị rạn xương, ngôi sao 29 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng. Việc thiếu cầu thủ sinh năm 1989 là mất mát rất lớn với đội bóng thành London, nhất là trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt. Giữa tuần này, Pháo thủ sẽ có trận đấu với Brighton. Hiện thầy trò Emery đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, họ bằng điểm với đội xếp thứ 4 Chelsea nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Vào đầu tháng 2, Arsenal sẽ có trận đấu với Man City, song nhiều khả năng Mkhitaryan sẽ bỏ lỡ trận đấu này. Ngoài cựu sao MU, Arsenal còn nhận tin buồn từ Nacho Monreal, cầu thủ cũng dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp một trước Burnley. 

C.T