Tin bóng đá 25/12: HLV Triều Tiên đánh giá cao trận hòa Việt Nam

Trong trận giao hữu vào tối 25/12, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1, và HLV Kim Young Jun đã có những chia sẻ.

Không thể ghi bàn trong hiệp đấu thứ nhất, nhưng thầy trò Park Hang Seo đã mở tỷ số nhờ bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh phút 55 và có một thế trận rất thuận lợi. Dù vậy vào những phút cuối, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút phạt của Jong Il Gwan, khép lại kết quả hòa 1-1.

“ĐT Việt Nam đã chơi một trận tuyệt vời” – tân thuyền trưởng ĐT Triều Tiên mở đầu trong buổi họp báo, “tất cả các cầu thủ Việt Nam đều chơi nỗ lực và tôi không thể đưa ra cái tên nào ấn tượng nhất.”

HLV Triều Tiên chia sẻ sau trận hòa Việt Nam

“Đây là trận giao hữu quốc tế, và trận đấu này có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội, chúng tôi học được nhiều bài học quý giá. Hôm nay chúng tôi ra sân với nhiều đội hình, và ĐT Triều Tiên nhận ra để chơi tốt tại Asian Cup sắp tới, chúng tôi cần cải thiện khả năng nhiều hơn nữa.

ĐT chúng tôi thay đổi 6 cầu thủ trong trận, và đây mới là giai đoạn chuẩn bị thôi, vì vậy Triều Tiên đã không chơi với toàn bộ 100% sức mạnh. Hôm nay, 80% số cầu thủ ra sân là đội hình chính, và có thể đá ngay trận đầu ở giải đấu sắp tới. Đây là cơ sở để chúng tôi chuẩn bị cho Asian Cup, chúng tôi cải thiện về khả năng phòng ngự.

Người tiền nhiệm của tôi có một phong cách riêng và tôi không thể đưa ra sự so sánh gì” – ông Kim Young Jun kết luận.