Tin bóng đá 25/5: Dybala báo tin buồn cho MU

Tiền đạo Dybala nói về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1993 tuyên bố anh hạnh phúc ở Juventus và không muốn ra đi vào Hè này.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Dybala thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Juventus. Việc phải sống dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo là một trong những lý do khiến cầu thủ người Argentina cảm thấy không hài lòng. Đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ 25 tuổi muốn rời đội bóng thành Turin vào tháng 6 này.

Dybala nói về tương lai ở Juventus

Dybala nói về tương lai ở Juventus

MU quan tâm Dybala. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo cánh trong bối cảnh Sanchez gây thất vọng còn Mata sắp hết hạn hợp đồng. Tuần trước, anh trai và cũng là người đại diện của Dybala khẳng định: “Dybala không hạnh phúc và có thể sẽ rời Juventus. Tuy nhiên, tôi không biết cậu ấy sẽ đến đâu”.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Dybala nói về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1993 tuyên bố anh hạnh phúc ở Juventus và không muốn ra đi vào Hè này: “Đó là suy nghĩ của anh trai tôi chứ không phải của tôi. BLĐ Juventus biết kế hoạch của tôi. Hiện tại tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc và muốn tiếp tục thi đấu cho Juventus, nhưng quyết định cuối cùng không phụ thuộc vào tôi”.

“Chúng tôi sẽ có một HLV mới trong thời gian tới. Nếu ông ấy không cần tôi trong kế hoạch của mình, tôi sẽ tìm bến đỗ mới. Tôi có một sự tôn trọng lớn dành cho đội bóng và các CĐV. Tôi còn hợp đồng với Juventus và tôn trọng điều đó”.

C.T