Tin bóng đá 25/5: Thủ môn Liverpool lên tiếng trước trận Chung kết Champions League

Trước trận Chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ, thủ thành Alisson Becker cho biết anh vui mừng vì lần đầu tiên đi tới trận đấu cuối cùng tại giải đấu này song cũng đang rất lo


Vào ngày 1/6 tới, hai CLB Liverpool vs Tottenham sẽ bước vào trận đấu Chung kết Champions League 2018/19. Chia sẻ trước trận đấu này, "người gác đền" số 1 của The Kop, Alisson Becker khẳng định: “Đây là trận đấu lớn nhất sự nghiệp của tôi. 

Đây là ước mơ của tôi. Được chơi một trận chung kết Champions League là ước mơ của mọi cầu thủ và tôi cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể giúp Liverpool lên ngôi ở giải đấu năm nay”.

Allison tự hào vì được tham dự trận CK Champions League

Mặc dù vậy, Alisson vẫn tỏ ra khá lo lắng ở trận đấu sắp tới bởi áp lực dành cho mọi cầu thủ là tương đối lớn. Thủ thành người Brazil cho biết: “Chắc chắn, sẽ có nhiều áp lực cho các cầu thủ, bởi vậy, tôi cũng khá lo lắng về trận đấu này. 

Tôi không nghĩ đội bóng nào được đánh giá cao hơn đội bóng nào trong trận chung kết sắp tới. Cơ hội của 2 CLB là 50-50. Tuy nhiên, tôi hy vọng đội bóng sẽ duy trì được tinh thần như trận đấu với Barcelona để lên ngôi vô địch".

Alisson là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Liverpool đi tới trận chung kết Champions League. Mùa giải năm nay, thủ thành người Brazil cũng có màn trình diễn khá ấn tượng và đã có 21 trận giữ sạch lưới tại ngoại hạng Anh. Chắc chắn Alisson sẽ tiếp tục nỗ lực để bảo toàn khung gỗ của Liverpool trong trận chung kết sắp tới.