Tin bóng đá 26/02: Owen khiến NHM MU nổi điên

Michael Owen nói về trận hòa 0-0 giữa MU và Liverpool, cầu thủ từng khoác áo cả 2 CLB này đã có những lời lẽ khiến NHM Man đỏ không thể hài lòng.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của MU. The Kop đã có những lợi thế khi Man đỏ liên tiếp mất người vì chấn thương. Đội chủ nhà không có Matic bởi chấn thương ngay trước khi trận đấu diễn ra, sau đó chỉ sau 45 phút MU phải thay 3 người vì những chấn thương của các trụ cột.

Owen bị chỉ trích khi nói về Rashford

Owen bị chỉ trích khi nói về Rashford

Tiền đạo Rashford cũng bị đau nhẹ, song anh vẫn cố gắng thi đấu vì MU đã hết quyền thay người. Mặc dù Quỷ đỏ mất rất nhiều cầu thủ vì chấn thương, song Liverpool vẫn không thể giành chiến thắng. Hòa 0-0 tại Old Trafford, họ đã lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, song chỉ hơn đối thủ có 1 điểm.

Michael Owen nói về trận hòa 0-0 giữa MU và Liverpool, cầu thủ từng khoác áo cả 2 CLB này đã có những lời lẽ khiến NHM Man đỏ không thể hài lòng. Cụ thể, Owen tỏ ra ngạc nhiên khi các cầu thủ Liverpool không cố ý triệt hạ Rashford để được chơi hơn người.

“MU đã thay 3 người, đó là lý do khiến Rashford bị đau nhưng không thể rời sân. Nếu tôi là HLV Klopp, tôi sẽ nhận ra điểm yếu này . Tôi sẽ nói, hãy tìm cơ hội đến và đá vào cái mắt cá chân của Rashford. Cậu ta đang tập tễnh rồi đó. Nếu MU chơi với 10 người, có thể Liverpool sẽ giành chiến thắng”.

Với những bình luận của mình, Owen đang phải nhận những sự chỉ trích rất lớn từ NHM MU. Trong quá khứ cầu thủ này cũng từng thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.