Tin bóng đá 26/12: Sao Barca muốn Neymar trở lại Camp Nou

Neymar đang không hạnh phúc ở PSG và có thể rời đội bóng nước Pháp, một số ngôi sao của Barca đang muốn ngôi sao 26 tuổi trở lại Camp Nou.

Hè 2017, NHM môn thể thao Vua đã bất ngờ khi tiền đạo Neymar bất ngờ rời Barca cập bến PSG với một bản hợp đồng lên tới 222 triệu euro. Việc sống dưới cái bóng quá lớn của Messi là một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 1992 quyết định dứt áo ra đi. Trong màu áo PSG, cầu thủ 26 tuổi đang chơi cực tốt. Mùa này, anh đóng góp tới 16 bàn sau 18 lần ra sân cho CLB thủ đô nước Pháp.

Arthur muốn Neymar trở lại Barca

Arthur muốn Neymar trở lại Barca

Mặc dù đang chơi tốt ở PSG, song Neymar lại không cảm thấy hạnh phúc ở đội bóng nước Pháp. Cụ thể, “tiểu Pele” không hài lòng với cuộc sống ở thành phố Paris, mâu thuẫn với Cavani và không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM là những lý do khiến Neymar có thể rời sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai gần. Hiện có nhiều CLB muốn có chữ ký của cầu thủ người Brazil.

Tiền vệ Arthur cầu mong Neymar trở lại Barcelona. Tiền vệ đồng hương Brazil rất muốn được sát cánh cùng ngôi sao này tại sân Camp Nou: “Neymar là một cầu thủ lớn, điều đó thì ai cũng biết. Cá nhân tôi rất muốn Neymar trở lại Camp Nou. Anh ấy đã có một khoảng thời gian hạnh phúc ở Barca, anh ấy vẫn rất yêu đội bóng. Tôi muốn chứng kiến một ngày Neymar trở lại Barca”.

“Neymar có cuộc sống của riêng mình, Neymar biết mình cần phải làm gì. Tôi không biết Barca có ý định mua lại anh ấy hay không, tôi cũng không biết anh ấy có ý định rời PSG hay không. Dù rất muốn Neymar trở lại Barca, nhưng tôi luôn tôn trọng những quyết định của Neymar, ngay cả khi anh ấy chọn một CLB khác thay vì trở lại Barca tôi vẫn tôn trọng”.

C.T