Tin bóng đá 27/12: Pep tiết lộ lý do Man City thua Leicester

Man City tiếp tục gây thất vọng khi để thua Leicester với tỷ số 1-2, HLV Pep Guardiola cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Sau trận thua 2-3 trước Crystal Palace trên sân nhà, thầy trò Pep Guardiola quyết tâm trở lại mạch thắng. Đội khách đã có bàn mở tỷ số do công của Bernardo Silva ngay phút 14, nhưng sau đó sự chủ quan khiến nửa xanh thành Manchester phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Man City thất bại 1-2 trước Leicester

Man City thất bại 1-2 trước Leicester

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này, tính ra trong 5 vòng đấu gần đây thì họ nhận tới 3 trận thua. Những kết quả tệ hại gần đây khiến Man xanh để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách lên tới 7 điểm, đội chủ sân Etihad cũng đã bị Tottenham đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

HLV Pep Guardiola đã tiết lộ lý do tại sao Man City để thua Leicester: “Trận đấu này tương tự như trận thua trước Crystal Palace, chúng tôi cũng nhập cuộc tốt và sớm có được bàn thắng. Nhưng sau đó các cầu thủ thi đấu thiếu sự tự tin, chúng tôi cũng đánh mất sự chính xác ở khâu dứt điểm. Leicester với những tình huống phản công xuất sắc đã có được những bàn thắng”.

“Chúng tôi phải chấp nhận, bởi chúng tôi chơi không tốt. Man City cần nhanh chóng trở lại, chúng tôi cần tìm lại cảm giác chiến thắng. Tất nhiên chúng tôi lo lắng khi không thể giữ sạch lưới, cải thiện chất lượng hàng thủ đang là yếu tố được tôi quan tâm. Mùa giải vẫn còn rất dài và Man City vẫn có thể sửa sai, chúng tôi quyết tâm giành 3 điểm trước Southampton”.