Tin bóng đá 27/5: HLV Mourinho lên tiếng về tương lai

HLV Jose Mourinho nói về tương lai, ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ lắng nghe những lời đề nghị và chọn ra một bến đỗ tốt nhất cho tương lai của mình.

Sau khi bị MU sa thải, HLV Jose Mourinho nhận được khá nhiều lời đề nghị. Ông thầy người Bồ được Benfica hay Lyon quan tâm, nhưng ông đều từ chối. Vào tháng 6 này, cựu HLV Chelsea sẵn sàng trở lại cầm quân. Ông thầy 56 tuổi sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Hiện Juventus, Bayern Munich hay Inter Milan là những bến đỗ tiềm năng của “Người đặc biệt”.

HLV Jose Mourinho nói về tương lai

HLV Jose Mourinho nói về tương lai

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho nói về tương lai, ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ lắng nghe những lời đề nghị và chọn ra một bến đỗ tốt nhất cho tương lai của mình.

“Tôi nghĩ rằng tháng 6 này là thời điểm thích hợp để tôi trở lại cầm quân. Mục tiêu của tôi khi trở lại sự nghiệp, đó là trở nên mạnh mẽ hơn và làm mọi thứ đúng cách. Tôi sẽ không vội vàng trong việc tìm bến đỗ mới. Tôi cần chọn cho mình một bến đỗ phù hợp. Tôi muốn biết đội bóng muốn có mình cần gì, và tôi là gì trong kế hoạch của họ”.

“Tôi sẽ suy nghĩ kỹ lưỡng về những lời đề nghị, chắc chắn tôi sẽ không vội vàng. Hiện tại tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi vẫn đang chờ đợi và sẽ phân tích qua đó tìm cho mình một bến đỗ phù hợp nhất. Ở thời điểm hiện tại tôi chưa đạt được thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào”.

C.T